Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Giai đoạn 2: English is around me

Đây là giai đoạn các bạn từ tiểu học năm 2 đến năm 3. Giai đoạn này các con đã thành thạo những từ vựng đơn giản và bắt đầu học cấu trúc ngũ pháp để phát triển câu đơn giản. Cô Liên hướng dẫn các con học theo giáo trình Family & Friends 1 và 2, Hang Out 1 và 2, Kid's Box 1 và 2, My first writing 1.

Bố mẹ nên chọn cho con một giáo trình chính thống để học, có thể cho con theo học trung tâm hay giáo viên. Nếu bố mẹ có thời gia cùng con thì có thể cho con theo dõi kênh học tiếng anh cho tiểu học của cô Liên trên Youtube. Cô hướng dẫn các giáo trình như: Family & friends từ starter đến level 5, Hang Out đur các level, My first writing, ... Bộ mẹ in sách cho con học cùng cô Liên, tất cacr link sách và file nghe đều download miễn phí.


Ở giai đoạn này các con đã thành thạo tiếng Việt vì vậy học tiếng anh các con cũng bắt đầu học đọc và học viết. Cô Liên hướng dẫn các con viết các bài viết đơn giản để các con sử dụng từ vựng đã học và luyện tập các cấu trúc câu ngữ pháp. Ngoài ra các con cũng sẽ học cả Phonic để biết cách phát âm các âm trong tiếng anh và có thể tự chính sửa âm cho mình. 

Tiếng anh lúc này sẽ học thời lượng nhiều hơn nhưng không nên ép các con mà nên kết hợp học và đọc truyện hay xem phim hoạt hình để các con tiếp xúc nhiều hơn với tiếng anh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét